đá hoa cương đen ấn độ gia da hoa cuong cau thang

đá hoa cương bao nhiêu 1m2

đá hoa cương tự nhiên

đá hoa cương đen ấn độ

đá hoa cương tự nhiên
Đá hoa cương cao cấp, kỹ thuật thi công đá cao cấp hàng đầu việt nam, Giá cạnh tranh
Chi tiết bài viết
871 Lượt xem

Một số tuyến đường của thành phố sẽ được bó vỉa và lát đá granite. Đây là những công trình trọng điểm chào mừng TP. Vũng Tàu lên đô thị loại I.

Loại gạch con sâu lát vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đã được bóc lên để chuẩn bị thay lớp “áo” mới bằng đá granite.
Loại gạch con sâu lát vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đã được bóc lên để thay lớp “áo” mới bằng đá granite.

Trong những ngày qua, những ai có dịp đi ngang qua tuyến đường Trần Hưng Đạo, phường 1 đều bắt gặp hình ảnh công nhân hối hả với việc bó vỉa hè bằng đá granite. Đây là dự án thí điểm để triển khai việc lát đá vỉa hè trên nhiều tuyến đường trọng điểm của thành phố. Việc lát đá, bó vỉa đường Trần Hưng Đạo có mức đầu tư khoảng 35 tỷ đồng, trong đó kinh phí dành cho đá lát và bó vỉa chiếm 1/3, khoảng 10 tỷ đồng. Dự án được khởi công vào ngày 10-5-2013 và dự kiến hoàn thành trước ngày 30-4-2014.

Ông Đào Công Tùng, chuyên viên Phòng quản lý đô thị thành phố Vũng Tàu cho biết, dự án lát đá granite vỉa hè trên các tuyến đường chính do UBND TP. Vũng Tàu làm chủ đầu tư, giao cho Phòng quản lý đô thị thành phố quản lý thực hiện, Công ty CP DV Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu thi công. Lúc đầu khi thực hiện dự án, mọi người nghĩ mọi việc đơn giản, tuy nhiên khi bắt tay vào thực hiện đã vướng phải một số vấn đề, làm ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án. Chẳng hạn như việc lắp đặt hào kỹ thuật liên quan đến đường điện, nước nên phải mất nhiều thời gian để xử lý. Việc bó vỉa cũng phải được làm từng bước để vừa chừa đường đi cho mọi người.

Ông Tùng cho biết thêm: “Đá lát vỉa hè và bó vỉa được chọn từ đá granite ở miền Trung, riêng đá lát vỉa hè có diện tích 40cmx40cm và có độ dày 3cm. Rút kinh nghiệm từ thực tế lát đá granite ở TP. Hồ Chí Minh và Bãi Trước (TP. Vũng Tàu), đá được lát trên hè đường Trần Hưng Đạo có độ dày hơn để chịu lực, ngoài ra cũng có độ nhám bề mặt để chống sự trơn trượt. Tuy đá có độ cứng và bền với thời gian nhưng độ chịu lực cũng có giới hạn, vì vậy các hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh không nên cho các phương tiện ôtô đứng tải trên vỉa hè. Mong rằng mọi người dân ý thức chung để bảo vệ, giữ gìn vỉa hè của thành phố.

Qua trao đổi với đại diện Phòng Tài chính TP. Vũng Tàu được biết, sau khi hoàn thành đường Trần Hưng Đạo, một số tuyến đường chính của TP. Vũng Tàu như ngã ba Thùy Vân, đường Bacu, Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong nối dài sẽ được lát đá.

Bài viết khác
2017 Copyright © HỆ THỐNG PHÂN PHỐI : HOÀNG LONG TUẤN Web Design by Nina Co.,Ltd
Về đầu trang
0988 052 094